วัตถุประสงค์สมาคมตลาดสดไทย

เป็นศูนย์กลางการรับข้อมูลข่าวสาร ข้อเสนอแนะจากทุกฝ่ายร่วมรับฟังและแก้ไขปัญหา เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็ง ให้กับกิจการตลาดสด และเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันทางการค้า กับตลาดรูปแบบใหม่

เพื่อยกระดับตลาดสดวิถีไทย ให้ได้มาตรฐานเท่าเทียมสากล ตามนโยบาย เมืองไทยมุ่งสู่ครัวโลก ของรัฐบาล

About_banner1

ประวัติความเป็นมา

สมาคมการค้านี้จัดตั้งตามพระราชบัญญัติสมาคมการค้า พ.ศ. 2509 และอยู่ในการควบคุมดูแลของสำนักงานทะเบียนสมาคมการค้าประจำจังหวัด ชื่อของสมาคมการค้า สมาคมการค้านี้มีชื่อว่า “สมาคมตลาดสดไทย” เขียนชื่อเป็นอักษรภาษาอังกฤษว่า

“TALADSOD THAI” เรียกชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่าว่า THAI FRESH MARKET ASSOCIATION” คำว่า “สมาคม” ต่อไปนี้ในข้อบังคับนี้ให้หมายความถึง “สมาคมตลาดสดไทย”

รายชื่อคณะกรรมการสมาคมตลาดสดไทย
ประจำปี 2566-2568

รายชื่อที่ปรึกษาสมาคมตลาดสดไทยประจำปี 2564-2565

รายชื่อสมาชิกสมาคมตลาดสดไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save